การศึกษาเปรียบเทียบผลของการจัดประสบการณ์แบบปฎิบัติการการทดลอง
กับแบบผสมผสานที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย
การจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการปฏิบัติการการทดลอง
และวิธีผสมผสานจะส่งผลต่อทักษะทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเพียงไร
และต้องการศึกษาเปรียบเทียบการจัดประสบการณ์แบบปฏิบัติการทดลองและผสมผสาน
จะส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์แตกต่างกันเพียงอย่างไร
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น