Hi

วันพุธที่ 25 กันยายน พ.ศ. 2556

สรุปงานวิจัย


การศึกษาเปรียบเทียบผลของการจัดประสบการณ์แบบปฎิบัติการการทดลอง กับแบบผสมผสานที่มีต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัย

   การจัดประสบการณ์ทางวิทยาศาสตร์โดยวิธีการปฏิบัติการการทดลอง และวิธีผสมผสานจะส่งผลต่อทักษะทางวิทยาศาสตร์ของเด็กปฐมวัยเพียงไร และต้องการศึกษาเปรียบเทียบการจัดประสบการณ์แบบปฏิบัติการทดลองและผสมผสาน จะส่งผลต่อทักษะกระบวนการทางวิทยาศาสตร์แตกต่างกันเพียงอย่างไร 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น